Bộ 3 Cọ Trang Điểm Real Techniques By Sam & Nic Finish Sculpting Set – Made in China

399,000 VND

Bộ Cọ Trang Điểm Real Techniques By Sam & Nic Finish Sculpting Set:
🌸Khoác trên mình chiếc váy màu hồng ngọt ngào, Bộ Cọ Trang Điểm Real Techniques By Sam & Nic Finish Sculpting Set đã khiến biết bao cô nàng “đổ đứ đừ” trước vẻ girly mà cực quyến rũ của mình.
🌸Set cọ như đũa phép thuật “trợ thủ đắc lực” cho các cô nàng làm nổi bật đường nét trên gương mặt thật rõ ràng và hút hồn hơn.
🌸Thân cọ được làm bằng hợp kim cao cấp nên rất chắc chắn và sang chảnh, tạo cảm giác như các chuyên gia trang điểm mỗi khi cầm cọ trên tay vậy.
🌸Phần lông cọ siêu mềm, lướt trên da cực kì êm ái không hề gây kích ứng và rất dễ sử dụng đối với những bạn mới tập makeup.
🌸Điểm gây ấn tượng nhất là hãng còn bonus thêm một ống đựng cọ màu trắng giúp bảo quản và sắp xếp cọ trang điểm thật ngăn nắp, có trật tự, gọn gàng hơn, tạo không gian chuyên nghiệp cho bàn trang điểm.
🌸 3 chiếc cọ được hãng gói gọn trong chiếc case rất chắc chắn:
– Cọ Sculpting brush: có nhiệm vụ contour tạo khối cho khuôn mặt, hoặc có thể dùng để đánh má hồng, phấn nền và phấn phủ đều được.
– Fan brush: dùng để tạo khối và highlight cho vùng quanh mắt, mũi, hai bên má thật dễ dàng hay loại bỏ bớt phấn thừa trên gương mặt.
– Setting brush: sẽ giúp tán đường highlight ở sống mũi, xương gò má, xương quai hàm hay đường viền khuôn mặt.

Hết hàng

HOTLINE: 0902221078
Danh mục: ,